Template Information

Contact Us

Recent News

Technology

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Sport

Entertainment

Random Post

RSS

เคล็ดลับ "อยากผอมต้องกินน้ำ"

วิธีดูแลผิวพรรณเคล็ดลับ "อยากผอมต้องกินน้ำ"

ผู้หญิงหุ่นดีมักที่จะดูสวยและดูมีเสน่ห์ว่าไหมค่ะ ทำให้ผู้หญิงเราสมัยนี้นั้นมักที่อยากมีหุ่นดีเพราะว่าถ้าหุ่นดีแล้วจะสวย เคยไหมหล่ะค่ะที่เดินๆ อยู่แล้วเห็นคนที่สวยกว่า หุ่นดีกว่าเดินผ่าน จากที่อารมดีๆ กลายเป็นหงุดหงิดสะงั้น ก็จะไม่ให้หงุดหงิดได้ยังงัยหล่ะก็ก็ She หุ่นดีกว่าอะ She เป๊ะกว่าอะ ดังนั้นจึงเกิดความพยายามแล้วคิดว่าฉันจะต้องเป๊ะกว่าเธอ แต่วิธีทำให้หุ่นดีนี้ก็มีสารพัดเป็นพันๆ วิธีเลยกว่าว่าได้ กว่าจะเป๊ะยได้อย่างใจหมดไปกี่บาทกันหล่ะค่ะเนี๊ย เครียดใช่มั้ย อยากสวยใช่ป่ะ อยากหุ่นดีหรือเปล่า ได้เลยค่ะเอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) จัดให้กับเคล็ดลับ "อยากผอมต้องกินน้ำ" ตะลึง...ตะลึง...ตะลึง กันอยู่ใช่ไหมหล่ะค่ะว่าถ้า อยากผอมต้องกินน้ำ แล้วมันจะผอมได้ยังไง อะๆ ถ้าอย่างนั้นก็ลองสำรวจนนำในตู้เย็นให้พร้อมเลยนะค่ะ ว่ามีพร้อมพอที่จะทำให้สาวๆ ผอมได้อย่างใจหรือไม่ ถ้าเกิดว่าเช็คน้ำพร้อมแล้วหล่ะก็ เราก็ไปดูกันเลยดีกว่านะค่ะว่า เคล็ดลับ "อยากผอมต้องกินน้ำ" ที่เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) นำมาฝากนี้จะเป็นอย่างไร แล้วจะต้องกินน้ำมาขนาดไหนถึงจะผอม งั้นยารอช้าเลยค่ะ ว่าขวดน้ำไว้ข้างกาย แล้วเราไปเริ่มปฏิบัติการมีหุ่นสวยด้วย เคล็ดลับ "อยากผอมต้องกินน้ำ" กันเลยดีกว่านะค่ะ


 อยากผอมต้องกินน้ำ


ถ้า อยากผอมต้องกินน้ำ นะค่ะ

- จริงหรือเปล่าที่การดื่มน้ำเยอะ ๆ จะช่วยลดน้ำหนักได้ และถ้าดื่มน้ำมากเกินไปจะมีผลเสียต่อร่างกายหรือเปล่า
- จริงค่ะ จากงานวิจัยชิ้นหนึ่งซึ่งตีพิมพ์ในวารสาร American Dietetic Association ระบุว่า คนที่ดื่มน้ำก่อนกินอาหาร จะบริโภคได้น้อยลง โดยเฉลี่ย 75 แคลอรี่ในมื้อนั้น ซึ่งอาจดูไม่มาก แต่ถ้าคุณกินน้อยลง 75 แคลอรี ทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็นตลอดปี คุณจะลดไปได้ถึง 14 ปอนด์ครึ่งเลยทีเดียว

นอกจากนี้ อาการขาดน้ำแม้แต่เพียงเล็กน้อยก็ทำให้ระบบการเผาผลาญทำงานลดลง และถ้าคุณไม่ดื่มน้ำให้มากพอตลอดทั้งวัน คุณอาจเข้าใจผิดว่า อาการกระหายน้ำ คือ ความหิว และทำให้คุณกินมากกว่าที่ควรกิน การกินอาหารที่มีน้ำเยอะ ๆ เช่น ซุป ผัก อาหารนมไขมันต่ำ ยังเป็นวิธีที่ดี ในการช่วยให้คุณลดปริมาณแคลอรีโดยไม่ต้องลดปริมาณอาหาร และใช่แล้วค่ะ การดื่มน้ำมากเกินไป (หลาย ๆ แกลลอน) อาจทำให้เกิดอาการที่เป็นอันตราย เรียกว่า Hyponatremia (ระดับโซเดียมในเลือดต่ำ) แต่ก็พบได้น้อยมากในคนที่แข็งแรง และไม่ควรกังวลในเรื่องนี้จนทำให้ดื่มน้ำไม่พอนะคะ

ขอขอบคุณข้อมูลวิธีลดความอ้วนจาก woman's ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น