Template Information

Contact Us

Recent News

Technology

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Sport

Entertainment

Random Post

RSS

เคล็ดลับ! อยากผอมต้องห้าม ...?

วิธีดูแลผิวพรรณ       เคล็ดลับ! อยากผอมต้องห้าม ...?

                ถ้าถามว่ามีใครที่อยากผอมบ้าง อยากจะรู้จริงๆ ว่าจะมีใครที่จะกล้าปฏิเสธิบ้าง อิอิ ก็ใครจะกล้าหล่ะจริงไหมค่ะ ผอม หุ่นดี ทุกอย่างองค์ประกอบโดยรวมเป๊ะ เป็นความต้องการหรือเรียกได้ว่าเป็นกิเลสของผู้หญิงทุกคนเลยก็ว่าได้ แต่ในขณะที่บางทีนั้นยังมีผู้หญิงจำนวนไม่น้อยและก็จำนวนมากนักที่จะโชคดีมีหุ่นสวย ผู้หญิเหล่านี้แหละค่ะที่เป็นแรงบันดานในให้สาวๆ จำนวนมากอยากที่จะผอมแล้วก็มีหุ่นดี ง่ายๆ เลยนะ (อิจฉาค่ะ อิอิ) แล้วเมื่อความอิจฉาในความสวยด้วยกันเองของผู้หญิงได้เกิดขึ้น ความพยายามที่จะผอมก็มีมากขึ้น แล้วก็จะมีหลากหลายวิธีที่ผู้หญิงสรรหามาเพื่อที่จะทำให้ตัวเองผอม สวย หุ่นดี แต่วันนี้ค่ะ เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) มีเคล็ดลับ! อยากผอมต้องห้าม ...? มาบอกสาวๆ กันค่ะ แอ๊ะๆๆ อะไรคือความหมายของการ อยากผอมต้องห้าม แล้วถ้า อยากผอมต้องห้าม อะไรบ้าง ต้องห้ามกี่อย่าง กลายเป็นเคล็ดลับที่สร้างความสงสัยให้กับหลายๆ คนก็ว่าได้ในตอนนี้ เพราะฉะนั้นวันนี้ทางเอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) ก็เลยจะมาไข้ข้อสงสัย แล้วจะมาบอกว่า อยากผอมต้องห้าม ที่ว่ามานั้นคือต้องห้ามอะไรบ้าง ห้ามแล้วจะเห็นผลจริงไหม เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) ได้นำทุกคำตอบข้องทุกข้อสงสัยมาบอกแล้วค่ะ ถ้าคุณผู้หญิงอยากผอมจริงๆ ต้องห้าม ...? นะค่ะ อิอิ


อยากผอมต้องห้าม


ถ้า อยากผอมต้องห้าม นะค่ะ

- ห้ามอด 
เพราะการอดอาหารไม่ได้ช่วยให้ผอมเพรียวลงได้ การที่อดอาหารบางมื้อไป จะส่งผลให้ระบบการเผาผลาญพลังงานของร่างกายเราทำงานได้ช้าลง ซึ่งอัตราการเผาผลาญไขมันก็ทำได้น้อยลงตามไปด้วย ฉะนั้นต่อให้อดอาหารแค่ไหน ก็ไม่มีผลต่อรูปร่างผอมเพรียวที่พึงปรารถนาได้ค่ะ มีแต่จะทำให้ร่างกายไม่มีเรี่ยวแรงมากกว่า

- ห้ามผัดวันประกันพรุ่ง
เมื่อตั้งใจที่จะลดความอ้วนแล้วละก็ ต้องมีความมุ่งมั่นเอาจริงเอาจัง จะมามัวผัดวันประกันพรุ่งคงไม่ได้ เคยได้ยินกันใช่มั้ยคะว่า พรุ่งนี้ไม่มีวันมาถึง เพราะฉะนั้นอย่าใช้เหตุผลว่าพรุ่งนี้ค่อยเริ่มลด เพราะวันถัดมาก็อาจจะมีเหตุผลมาอ้างอีกได้ ไม่มีวันพรุ่งนี้ที่รอคอยนะคะ คิดจะทำอะไรก็เริ่มทำเลยดีกว่าค่ะ ค่อยเป็นค่อยไปรับรองได้ผลชัวร์
- ห้ามใจร้อน
การลดนำหนักส่วนเกินนั้น ไม่ใช่เรื่องที่ทำกันได้เพียงชั่วข้ามคืน ต้องใจเย็นๆ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป อย่าใจร้อน ถึงแม้ว่าจะไม่สามารถทำให้น้ำหนักลงได้สัปดาห์ละ 5 กิโลก็ไม่เห็นจะเป็นไร ให้เวลากับตัวเองมากขึ้นอีกหน่อย อาจจะช้าไปนิดแต่ยังไงผลก็คือหุ่นดีได้เหมือนกันนะคะ ขอแค่ไม่ถอดใจไปซะก่อน คุณก็จะหุ่นเพรียวได้เหมือนกันค่ะ
- ห้ามขี้เกียจ
ความจริงแล้วการออกกำลังกาย ให้เหงื่อออกกันบ้างนั้นเป็นวิธีการช่วยลดความอ้วนได้ดี เพียงแต่หลายคนเลือกเป็นวิธีสุดท้าย เพราะเจ้าความขี้เกียจมาคอยรบกวนอยู่นะซิคะ เลยมัวเอาเวลาไปหาแต่ยาลดความอ้วนมากิน ซึ่งไม่ได้ช่วยให้เราผอมได้ในระยะยาว และยังอาจจะมีผลข้างเคียงอีกด้วย ฉะนั้นแล้วใครที่อยากหุ่นสวยในระยะยาว ก็ต้องขยันออกมาขยับร่างกาย เอ็กเซอร์ไซค์กันหน่อย มากำจัดไขมันส่วนเกินของคุณอย่างปลอดภัยกันดีกว่าค่ะ

- ห้ามแตะน้ำอัดลม

น้ำอัดลม รสซ่าเย็น ๆ อาจจะช่วยให้เรารู้สึกสดชื่นได้ แต่รู้ไหมว่าเจ้าน้ำอัดลมนี่แหละที่มีแคลอรี ตัวแปรสำคัญที่ทำให้เราอ้วนอยู่มากเลยทีเดียว แถมยังอันตรายต่อร่างกายด้วย เพราะก๊าซในน้ำอัดลมจะไปกัดกร่อนกระดูกของเรา ทำให้กระดูกพรุนได้ในที่สุด น้ำเปล่าดีที่สุดค่ะ ช่วยดับกระหายคลายร้อนได้ และไม่มีแคลอรีที่ทำให้เราอ้วนได้
- ห้ามคลายเครียดด้วยการกิน
หลายคนพอเครียดก็หาอะไรกิน อยู่เฉย ๆ เหงาปากก็หาอะไรมากระแทกปาก ทำกิจกรรมอะไรก็มักจะมากินไปพร้อมๆ กันด้วยถึงจะได้อารมณ์ แต่นั่นเป็นเพียงการช่วยบำบัดอารมณ์เพียงชั่ววูบเท่านั้นเอง และมันจะทำให้เราอ้วนโดยไม่รู้ตัวนะคะ

- ห้ามตามใจปาก
จำไว้ให้ดีว่าถ้าอยากลดน้ำหนักได้จริง ๆ ต้องไม่ตามใจปาก ต้องคำนึงเรื่องอาหารการกินกันเป็นพิเศษ อะไรที่กินได้ อะไรไม่ควรกิน เลี่ยงได้ก็เลี่ยงไป มุ่งมั่นจริงจังแล้วคุณก็จะมีหุ่นเพรียวสมใจ

ขอขอบคุณข้อมูลวิธีลดความอ้วนจาก woman's ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต


Tip! I thin ... forbidden?                                                                              I asked if there was anyone who wished thinning. Really want to know. Who would have dared to do it, it's profitable line Commissioners who dared're real skinny on all the elements of a good overall question. A demand or call it a passion of every woman that has it all. But while it is also women, not less, and it's a lot to have pretty good luck. I like these a majorette at Banda in a strong girl. Many want to be skinny, then I have a good one (I like it) and then when I envy the women themselves have occurred. Efforts to slim it is more. I have a variety of ways to recruit women to make themselves pretty thin, but today I'm fine entry Cade dot dot INXS THQ (N3K.IN.TH) a Tip! I thin ... forbidden? Young Ae tell me what is the meaning of the other. If I want thin thin prohibited prohibited Prohibited What few. Tips to become a wonder to many. People that has it now. So today's entry Cade INXS dot dot THQ (N3K.IN.TH) it will Heartbreak doubt. I will say that. I thin prohibited. That's what that was forbidden. I would like to see real results. INXS entry Cade dot dot THQ (N3K.IN.TH) has all the answers to all your questions, tell me. If you like skinny girls really have not ...? Anyway.
If you want it thinner prohibited.                                                         - Do not starve. Not because fasting helps slim down. Some meals to the starving. Will result in the energy metabolism of our body slow down. The metabolic rate would be less fat as well. How else to starve. It does not affect the shape of slender desirable here. But the body is weak over                                                                                                          - Do not procrastinate.On intention to lose weight, then. Requires a serious commitment. Moore would not have to procrastinate. I have heard that right. Tomorrow never comes. Hence the reason I do not use it to reduce. The next day, it might be another reason why I have come. No waiting for me tomorrow. I will do what I was doing good. Gradual guarantee the brochure.                                                                          - No repenting.Reducing the excess weight. Not to do it overnight to cool gradually to be patient, even though it is gradually unable to make weight by 5 kg per week was seen to mind. Give yourself a little more time. May be a bit slow but it was a good result as well. I'm just not willing to take off first. You will be slender as well.                                                     - Not lazy.The actual exercise. To sweat out some way to reduce obesity is not good. Many people only as a last option. Because you are too lazy to be harassed either. Moore took the time to find it, but pills to eat. This does not help us in the long run thin. It also may have side effects as well. So then those who want to shape the long term. It must be hard to move the body. Express your website well. To get rid of excess fat, your safety is good.




  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น