Template Information

Contact Us

Recent News

Technology

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Sport

Entertainment

Random Post

RSS

สูตรลดการน้ำหนัก แบบที่หลายๆ คนตามหา

วิธีการลดน้ำหนักสูตรลดการน้ำหนัก แบบที่หลายๆ คนตามหา

การลดน้ำหนักสำหรับผู้หญิงแล้วนั้น ก็ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่ยุ่งยากและลำบากแบบสุดๆ แต่ถ้าอยากมีหุ่นสวย หุ่นแป๊ะ เป็นสาวเพอร์เฟคแล้วหล่ะก็ ลำบากเพียงไหนก็ยอมทน แล้วเรื่องที่จำเป็นที่สุดก็คือการอดอาหาร ที่สาวๆ มักจะคิดกันว่า อาหารนี่แหละที่ทำให้ฉันอืดแบบนี้ เอ้า แล้วถ้าไม่ทานอะไรจะอยู้ได้ไหมหล่ะค่ะเนี๊ย เป็นความคิดที่ผิดๆ อย่างยิ่งใหญ่เลยทีเดียว จะบอกว่าการกินอาหารเป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุดของร่างกายแล้วก็ชีวิต ถ้าจะให้มาอดอาหาร ซูมผอม ดูโทรมๆ เพราะอยากมีหุ่นสวย ไม่ได้ๆ วันนี้ทางเอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH)มี สูตรลดการน้ำหนักแบบที่หลายๆ คนตามหา มาฝากกันด้วยนะค่ะ แอบกระซิบเบา ไว้เลยว่า สูตรลดการน้ำหนัก  ที่เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) ได้นำมาฝากกันนี้เป็น สูตรลดการน้ำหนัก ที่จะทำให้สาวๆ ฟินนน! กับการลดน้ำหนักอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน แล้วจะรู้ว่าจริงๆ แล้วนั้นการกิน ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ที่ขัดขวางการมีหุ่นสวยของคุณเลยจริงๆ งั้นเอาเป็นว่าตอนนี้เราจะพาสาวๆ เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH)ไปดู สูตรลดการน้ำหนัก ที่จะทำให้สาวๆ มีความสุขจากการมีหุ่นสวย แอะหรือว่ามีหุ่นสวยอย่างมีความสุข อะเอาเป็นว่าเราไปดูกันเลยดีกว่านะค่ะ


สูตรลดการน้ำหนัก


สูตรลดการน้ำหนัก

กินอาหารสีน้ำตาลให้มากขึ้น 
ทั้งข้าวไม่ขัดสี ธัญพืช น้ำตาลไม่ฟอกขาว ขนมปังโฮลวีต เป็นการเพิ่มปริมาณไฟเบอร์ให้ร่างกายได้ดีพร้อมพลังงาน 
สำหรับนักปาร์ตี้ 
ลดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้น้อยลง แต่ถ้าปกติคุณเป็นคนดื่มจัด ลองดื่มน้ำเปล่าสลับการดื่มเหล้าในทุกๆ แก้วที่คุณดื่ม จะช่วยลดปริมาณแอลกอฮอล์และขับสารพิษได้ดีขึ้น (ทางที่ดีไม่ดื่มได้เลยน่าจะดีกว่า)
ลดอาหารที่ปรุงจากน้ำมัน 

อย่างการทอด กินมันได้บ้างแต่ไม่ใช่ทุกมื้ออาหาร ร่างกายคุณไม่ได้ต้องการไขมันมากมายขนาดนั้น คนเราไม่ใช่หมีขั้วโลกนะจ๊ะที่ต้องสะสมไขมันเพื่อความอบอุ่น 
หมั่นขยับร่างกายให้บ่อยขึ้น 
อย่านอนจมอยู่บนโซฟาหน้าทีวีพร้อมขนมกรุบกรอบตลอดเสาร์อาทิตย์ ลองหยิบเช็ดทำความสะอาดบ้านไปพร้อมๆ กับการดูรายการทีวีช่องโปรดก็ได้นี่นา หรือจะออกท่องเที่ยวไปตามสถานที่ต่าง ๆ เลยก็ยิ่งดี 
ลดน้ำหวานระหว่างวัน 

ไม่ว่าจะเป็นโกโก้เย็นรถเข็นหน้าออฟฟิศ หรือร้านน้ำชาที่นัดพบเพื่อนๆ หลังเลิกงาน ไม่ได้บอกให้คุณตัดขาด แต่ลดจำนวนแก้วของน้ำหวานลง รับรองว่าช่วยลดน้ำหนักได้เยอะแบบไม่รู้ตัว

ขอขอบคุณข้อมูลวิธีลดความอ้วนจาก woman's ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น