Template Information

Contact Us

Recent News

Technology

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Sport

Entertainment

Random Post

RSS

เคล็ดลับ "วิธีทำให้ผอมเพรียว

วิธีการลดน้ำหนัก

เคล็ดลับ "วิธีทำให้ผอมเพรียว"

เมื่อเวลาไปพบเจอผู้คนภายนอก สายตาของสาวๆ ส่วนใหญ่จะไม่หันมองหนุ่มๆ แต่สิ่งที่ she จะมองก็คือผู้หญิงหุ่นสวย หุ่นดี มองเข้าไป มองแล้วก็แบบบ่นๆ นินทา มองไปให้ตัวเองเจ็บใจเล่นๆ ก็ไม่เข้าใจว่าจะมองทำไม มองแล้วก็อิจฉาเขา เอ! หรือว่าการอิจฉาสาวๆ ที่มีหุ่นดีจะเป็นแรงบันดาลใจที่จะทำให้เรามีกำลังใจที่จะมาฟิตหุ่นให้ผอมเพรียว โอ้วโนวววว ถ้าเป็นเช่นนั้นแล้วหล่ะก็อย่าเลยค่ะ เพราะจะทำให้เราดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เอาเป็นว่าถ้าเกิดว่าตอนนี้ยังหา วิธีทำให้ผอมเพรียว ไม่ได้ หรือว่าลองหลายวิธีแล้วก็ยังเป็นแบบเดิม ไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นมาเลย งั้นเอาเป็นว่าสาวๆ ลองนั่งนิ่งๆ แล้วลองทำตาม เคล็ดลับ "วิธีทำให้ผอมเพรียว" ที่ทางเอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) ทำมาฝากกันดูสิค่ะ บอกก่อนเลยว่า วิธีทำให้ผอมเพรียว ที่เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) ได้นำมาฝากกันนี้ เป็ยวิธีที่ง่ายอย่าที่ไม่น่าเชื่อเลยแหละค่ะ ถ้างั้นก็อย่ารอช้าเลยเนอะ เสียเวลาเปล่าๆ เอาเป็นว่าถ้าพร้อมแล้วสาวๆ ก็ตามเอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) ไปพิชิตหุ่นสวยด้วย เคล็ดลับ "วิธีทำให้ผอมเพรียว" กันเลยจร้า


 วิธีทำให้ผอมเพรียว


9 วิธีทำให้ผอมเพรียว

1. เลือกทานแบบโภชนาการ
เวลาจะทานอาหารแต่ละมื้อให้กะปริมาณอาหารโดยรวมทั้งหมดไม่ให้เกิน 1 ฝ่ามือ และเวลาอยากทานขนมของว่างก็ให้งดของกินพวกคุ้กกี้ เค้ก ของขบเคี้ยว ที่มาพร้อมแคลอรี โดยให้เปลี่ยนมาเป็นผลไม้สด ผลไม้อบแห้ง หรือว่าถั่วดีกว่าค่ะ

2. เคลื่อนไหวร่างกายให้มากที่สุด
เวลาเดินก็ขยับแขน ขยับขา แกว่งแขนไปมาแรงๆ หน่อย เพื่อให้ร่างกายได้ออกกำลัง และคนก็ลดความสนใจในรูปร่างของคุณ อย่างนั่งเกิน 30 นาที ให้ลุกขึ้นขยับเคลื่อนไหวร่างกายบ้างจะได้ไม่ลงพุง 

3. เปลี่ยนพฤติกรรม ปรับสภาพจิตใจ

อย่ายืนกิน เพราะจะทำให้เผลอกินมากเกินไป แล้วเวลาไปช้อปปิ้งให้ทานอะไรรองท้องไปก่อน จะได้ไม่รู้สึกหิวจนซื้อของเข้าตู้เย็นมากเกินไป หรือเวลาที่รู้สึกหิวขึ้นมาก็ใช้โทรศัพท์โทรหาเพื่อนสนิท ๆ ที่คุยเก่ง จะทำให้ลืมความหิวได้ และอย่าซื้อแต่ของโปรดของคุณมาแช่ตู้เย็น ลองซื้ออย่างอื่นบ้าง จะได้ไม่กระหน่ำกินจนผอมไม่ลงนะคะ
4. เครื่องมือช่วยผอม 
หันมากินด้วยตะเกียบ เพื่อให้กินช้าลงและปริมาณของเข้าปากน้อยลงในแต่ละครั้ง และลองถ่ายรูปคนแล้วนำไปทำโฟโต้ช้อป ให้ดูผอมเพรียว จากนั้นนำมาติดที่บ้านหน้ากระจก หรือติดทั่วตู้เย็นในครัว เวลาเห็นจะได้เป็นแรงผลักดันให้คุณไม่เผลอเปิดตู้เย็น แล้วกินทุกอย่างที่ขวางหน้า

5. กินข้าวนอกบ้าน

เลือกร้านที่อาหารมีราคาแพงหน่อย จะได้กินได้แค่จานเดียว แล้วก็เลือกเมนูที่หรู เพราะอาหารพวกนี้จะมีการจัดจานให้ทานเพียงเล็กน้อย ผู้ดีเค้าไม่ทานอาหารแบบกองโตกัน ส่วนของหวานก็แนะนำให้สั่งมาจานเดียวแล้วคุณแค่ชิมเพียงคำเดียวก็พอ จะได้จำกัดปริมาณการทานของตัวเอง ที่สำคัญอย่ามองเมนูนานเกิน 5 นาที เพราะจะทำให้อยากทานไปหมด 
6. เลือกเครื่องดื่มให้แค่พอดื่ม
เลือกระหว่างไวน์หวานกับไวน์หลังอาหารธรรมดา ๆ แบบหวานจะมีแคลอรีถึง 185 แคลอรีซึ่งมากกว่าในบราวนี 1 ชิ้นเสียอีก อย่าดื่มเครื่องดื่มที่มี "ร่ม" แต่งอยู่ด้วย เพราะจากประสบการณ์บอกว่าพวกนี้มักใช้แก้วขนาดใหญ่กว่าปกติ และเราก็จะได้แคลอรีมากกว่าปกติด้วย ใช้แก้วใบเล็กรินเครื่องดื่มใส่ แล้วค่อยๆ จิบ แทนที่จะดื่มรวดเดียวหมดขวด
7. ต้องห้ามใจในโอกาสพิเศษ หรืองานเลี้ยง

ถ้าในโอกาสพิเศษแฟนของคุณต้องการจะซื้อของขวัญให้ ให้เลือกเป็นของที่ระลึก หรือเครื่องประดับแทนที่จะเป็นเค้กก้อนโต แต่ถ้าเป็นงานเลี้ยงแล้วล่ะก็ ต้องสาบานกับตัวเองเลยว่าสิ่งที่กินได้มีแต่ออร์เดิฟเท่านั้น   ส่วนเครื่องดื่มที่ควรดื่มคือ รัม ไดเอตโค้ก ยินและไดเอตโทนิกทั้งหลาย 
8. การเดินทาง 
ให้เลือกทานผลไม้สดดีกว่า มองข้ามมินิบาร์ทั้งหลายไปซะ และเลือกโรงแรมที่มีห้องออกกำลังกายและเข้าไปใช้บริการอย่างน้อย 1 ครั้ง แล้วก็ไม่ต้องถามถึงซุปเปอร์มาเก๊ต หรือว่าตลาดนัด ให้ลองเดินสำรวจเอง ถือว่าเป็นการออกกำลังกายไปในตัว 

9. การแต่งตัวช่วยอำพราง

ให้เลือกชุดแบบ little black dress ช่วยให้รูปร่างดูผอมเพรียวขึ้นมาทันที และเลือกใช้สีดำ เพราะจะช่วยพรางรูปร่างของคุณได้ดี หรือการเลือกเสื้อผ้าแบบสีโทนเดียวแบบ momochrome จะผอมลงได้ทันที การใส่รองเท้าส้นสูงก็จะทำให้ขาดูเรียวขึ้น นอกจากนี้ การเมคอัพก็ให้เน้นใช้โทนสีธรรมชาติ เน้นที่ดวงตาและควรทาปากสีอ่อนเพื่อไม่ให้คางใหญ่โต และอย่าปัดแก้มสีจัดจนเกินไปจะทำให้ดูหน้ากลม และกางหนักขึ้นไปอีก

ขอขอบคุณข้อมูลวิธีลดความอ้วนจาก woman's ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น