Template Information

Contact Us

Recent News

Technology

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Sport

Entertainment

Random Post

RSS

ทริปเคล็ดลับเด็ด "การลดหน้าท้อง"

วิธีการลดน้ำหนักทริปเคล็ดลับเด็ด "การลดหน้าท้อง"

เคยไหมค่ะที่ต้องนั่งมองเสื้อผ้าสวยๆ นั่งมองคนที่หุ่นดีๆ หุ่นสวยๆ เขาเหล่านั้นช่างโชคดีจริงๆ เขาว่ากันว่าคนที่หุ่นสวย หุ่นดี ไม่ว่าจะใส่อะไรก็ออกมาดูดีทั้งนั้น แต่ไอ้คนที่หุ่นไม่ดีมีพุงนี้สิจะทำยังไง ใส่อะไรก็ปริ้นออกมาหมดเลย ทำให้สาวๆ ที่ควรจะสวยก็เผยความสวยออกมาได้ไม่เต็มที่ เห็นทีว่างานนี้เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) ต้องใช้ เคล็ดลับเด็ด "การลดหน้าท้อง" มาช่วยสาวๆ กันแล้วค่ะ สำหรับเคล็ดลับ การลดหน้าท้อง ที่ทางเอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) ได้นำมาฝากกันนี้ ก็เป็นเคล็ดลับสุดง่ายแบบว่าง่ายที่สุด และยังเป็นการลดหน้าท้อง ในแบบที่เชื่อว่าสาวๆ ทั้งหลายก็คงจะถูกใจแน่นอน ที่นี้แหละไม่ต้องไปคอยกังวลหรือคอยอิจฉาใครๆ อีกแล้ว เพียงแค่ลองทำตามเคล็ดลับ การลดหน้าท้อง ที่เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) สาวๆ ก็จะมีหุ่นสวยไร้พุงแล้วแน่นอนค่ะ


 การลดหน้าท้อง


6.เคล็ดลับเด็ด "การลดหน้าท้อง"

1. ใช้ฟิตเนสบอลเป็นตัวช่วย
การนั่งบนลูกบอลฟิตเนสลูกโตๆ แม้จะลำบากเอาการกว่าจะทรงตัวบนลูกบอลได้ แต่ลำบากอย่างนี้แหละค่ะ จะช่วยให้เราเกร็งกล้ามเนื้อบริเวณท้องไปโดยอัตโนมัติ เพราะฉะนั้น เวลาที่คุณสาวๆ นั่งดูทีวี ก็ลองเปลี่ยนเก้าอี้มาเป็นลูกบอลฟิตเนสดูดีกว่า รับรองว่าหน้าท้องหายไปแน่นอน ถ้าจะให้เห็นผลยิ่งขึ้น ลองหลับตาด้วยขณะทรงตัวบนลูกบอล เพราะจะทำให้กล้ามเนื้อทำงานหนักขึ้นในการรักษาความสมดุลนั่นเอง

2. เล่นโยคะ
การเล่นโยคะนอกจากจะช่วยให้ร่างกายสมดุล มีสุขภาพดีแล้ว บางท่าของโยคะยังสามารถลดหน้าท้องได้ด้วย โดยขั้นแรกให้นอนหงาย มือประสานกันใต้ศีรษะ วางเท้าชิด จากนั้หายใจเข้า หายใจออก ยกลำตัว ยกขาซ้ายขึ้น 45 องศา ขาตรง ไม่งอเข่า เกร็งหน้าท้อง ไม่กลั้นหายใจ ค้างไว้ แล้วหายใจเข้า-ออก 5–10 วินาทีก่อนวางขาลง จากนั้นให้ทำสลับกับขาขวาเช่นเดียวกัน ทำซ้ำไปมา 2-3 ครั้ง แล้วให้หายใจเข้า หายใจออก ยกทั้งสองขาและลำตัวค้างไว้ หายใจเข้าออก 10 วินาที แล้วลดลง 

3. มาเต้นกันดีกว่า
ทราบไหมคะว่า การเต้นหนึ่งชั่วโมงจะสามารถเผาผลาญได้ถึง 400 แคลอรี่ แถมยังจะช่วยให้คุณสาว ๆ มีเชฟเป็นทรวดเป็นทรงมากขึ้นด้วย หรือใครอยากลดหน้าท้องจริง ๆ ก็หัดเต้น Belly Dance ไปเลยค่ะ

4. แขม่วหน้าท้อง

แขม่วท้องเป็นการออกกำลังกายง่าย ๆ ที่สามารถทำได้ตลอดเวลา แถมยังช่วยบริหารกล้ามเนื้อหน้าท้อง ช่วยให้ร่างกายใช้พลังงานตลอดเวลาด้วย ลองแขม่วท้องให้ติดเป็นนิสัยดูสิ รับรองว่ากล้ามเนื้อจะกระชับขึ้น แถมยังช่วยให้ขับถ่ายสะดวกขึ้นด้วยล่ะ

5. ซิทอัพ+ออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ

หลายคนเข้าใจว่า การซิทอัพจะช่วยให้หน้าท้องแบนเรียบ แต่จริง ๆ แล้ว การซิทอัพแค่ช่วยสร้างกล้ามเนื้อหน้าท้องเท่านั้นเองค่ะ แต่ไขมันยังคงอยู่ เพราะฉะนั้น ควรซิทอัพผสมกับการออกกำลังแบบคาร์ดิโอ เช่น วิ่งจ้อกกิ้ง ว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน อย่างน้อย 30 นาทีต่อวัน 3 วันต่อสัปดาห์ เพื่อให้ร่างกายได้เผาผลาญไขมันออกไป

6. นอนให้เร็วขึ้น

รู้ไหมคะว่า การเข้านอนตั้งแต่หัวค่ำไม่ให้เกิน 4 ทุ่ม จะทำให้ร่างกายหลั่งฮอร์โมนที่ช่วยเผาผลาญพลังงานออกมา เป็นวิธีที่จะช่วยกำจัดไขมันส่วนเกินออกได้อย่างง่ายดาย และถ้าจะให้ดี ควรนอนหลับให้ได้ไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมงต่อวันด้วยล่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลวิธีลดความอ้วนจาก woman's ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น